เกี่ยวกับเรา

เอลเดอร์ลี่ซีโฮม เป็นสถานดูแลผู้สูงอายุที่อยู่ในย่าน รัชดา ลาดพร้าว โชคชัย 4 และนาคนิวาส จัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ และผู้ป่วยมะเร็งให้ดีขึ้น และให้บริการที่ถูกต้องตามหลักทางการแพทย์ เรามุ่งเน้นในดูแลอย่างใกล้ชิด ดุจญาติของเรา ใส่ใจ ห่วงใย ฟื้นฟูทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับผู้สูงอายุ เพื่อความสุขที่สุดของท่าน ท่ามกลางลูกหลาน ในช่วงบั้นปลายของชีวิต

 

บริษัทของเราเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2561

โดยคณะผู้ก่อตั้งที่มีคุณวุฒิ ประกอบด้วย ทีมแพทย์ พยาบาล และทีมสหวิชาชีพ

 

บริการของเราประกอบด้วย การดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย และการดูแลผู้ป่วยระยะพักฟื้น ในสถานดูแลของเราที่ได้รับการออกแบบ และปรับปรุงอย่างเหมาะสม ทั้งห้องน้ำ สุขภัณฑ์ พื้นบ้าน ทางลาดรถเข็น และสุดยอดเครื่องนอนจากโอมาช ฯลฯ เพื่อให้เป็นบ้านแห่งการดูแลและการฟื้นฟู มีประสิทธิภาพสูงสุด

 

ในเดือนธันวาคม 2561 บริษัท เอลเดอร์ลี่ซีโฮม จำกัด ได้ถือกำเนิดขึ้น เราได้เลือกบ้านเลขที่ 16/4 ซอยอินทามระ 17 เป็นสถานดูแลผู้สูงอายุแห่งแรกของเรา ต้นเดือนมกราคม 2562 เราได้เริ่มทำความสะอาด และสำรวจพื้นที่ ในเดือนกุมภาพันธ์ เราเขียนแบบการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อให้เหมาะสมกับการดูแลผู้สูงอายุมากที่สุด คาดว่าจะเริ่มดำเนินการปรับปรุงได้ในเดือนมีนาคม แต่ปัญหาอุปสรรคในการปรับปรุงพื้นที่ เราจึงจำเป็นต้องเลือกสถานที่ใหม่ ซึ่งเหมาะสมกว่า เป็นบ้านเลขที่ 1060/54 ซอยวิภาวดีรังสิต 5 โดยได้เริ่มปรับปรุงพื้นที่ในเดือนสิงหาคม และพร้อมเปิดดำเนินการแล้ว ตั้งแต่กันยายน 2562 และในเดือนมกราคม 2564 จากสถานการณ์ระบาดโรคโควิด 19 เราจึงย้ายที่ทำการมาอยู่ที่ เลขที่ 174 ซอย 2 ถนนโชคชัย 4 ซอย 18 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230


  • จากบ้านสีรุ้งสู่เอลเดอร์ลี่ซีโฮม 1. ใช้บ้านเก่ามาปรับปรุงใหม่ เราใช้เวลาค้นหาบ้านหลังเก่านี้อยู่นาน เพราะเราต้องการใช้ประโยช์จากบ้านหลังเก่าที่คุ้นเคย แต่ปัญหาสำคัญอันดับแรกคือ ค่...

  • IMG_2731.JPG
    Police Major Thanapong Hongpromyati MD. ประวัติส่วนตัว พ.ต.ต. น.พ.​ ธนพงษ์ หงส์พร้อมญาติ เกิดเมื่อ พ.ศ. 2510 สถานที่เกิด โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยกรุงเทพมหานคร การศึกษา (Edu...
Visitors: 14,046